สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคนวันนี้เราจะมาเขียนบล็อกที่เราชอบมากถึงมากๆๆๆๆที่สุด นั่นก็คือบล็อกอิสระค่ะ แน่นอนว่าเรื่องที่เราจะเขียนต้องเป็นเรื่องที่เราชอบมากที่สุด ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ แต่จะเกี่ยวกับอะไรนั้นขอให้เพื่อนๆมาติดตามกันได้เลยจ้า แอบมีสาระเบาๆนะ บอกไว้ก่อน 55555ถ้าพร้อมแล้วมาลุยกันเลย โกๆ5555555
                                                   
                                                    

 และเรื่องที่เราจะเขียนในวันนี้ก็คืออออ... ซีรี่ย์นั่นเองค่ะ เป็นซีรี่ย์เรื่องนึงที่เราประทับใจมากๆ ทั้งนักแสดง การเล่าเรื่องราว การสื่ออารมณ์ของนักแสดง หรือแม่แต่เมนหลักของเรื่องก็เขียนได้ดีมากๆเช่นเดียวกันค่ะ และซีรี่ย์เรื่องนั้นก็คือ Doctors เป็นซีรี่ย์สัญชาติเกาหลีค่ะ ถ้าถามว่าเราดูเรื่องนี้ได้ยังไง บอกเลยว่าวันนั้นเปิดโทรทัศน์ผ่านๆ ไม่มีหนังจะดูค่ะ พอเปิดผ่านช่องนึง แว็บแรกที่เราเห็นนางเอกของเรื่องนี้ แค่ครั้งแรก เราก็รู้สึกตกหลุมรักมากๆเลยค่ะเพราะนางเอกสวยมาก ทำให้เราต้องรีบมาหาsub ไทยดู บอกเลยว่าไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ



โดยเนื้อเรื่องก็จะประมาณว่า นางเอกนั้นมีปัญหาทางครอบครัวตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กค่ะ เพราะแม่เสียชีวิตและพ่อก็มีภรรยาใหม่ซึ่งนางเอกก็มักจะถูกแม่เลี้ยงรังแก พ่อเลยเอานางเอกมาให้ย่าเลี้ยงย่าก็ดูแลอย่างด แต่วันนึงย่าก็เสียชีวิตลงเพราะการผ่าตัดที่ผิดพลาด นางเอกจากที่เป็นเด็กที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียนก็หันกลับมาเปลี่ยนแปลงตัวเองพลิกชีวิตตัวเองกลายเป็นศัลยแพทย์และได้กลับมาเจอกับอาจารย์ที่คอยช่วยเหลือเธอเสมอตอนเธอยังใช้ชีวิตอยู่กับย่า และทำให้นางเอกได้พบเจอรักที่ดีอย่างอาจารย์คนนี้ที่ถึงแม้จะห่างกันไปนานแค่ไหนแต่ก็ยังรักกันอยู่เสมอ แม้ชีวิตของทั้งคู่จะพบเจออุปสรรคบ้างแต่เขาสองคนก็สามารถข้ามผ่านมันไปได้ด้วยกันนับว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่ควรนำไปเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตมากๆเลยค่ะ

มาถึงตัวละคร ที่เราพูดถึงกันเลยดีกว่าค่ะ


พัคชินฮเย (Park Shin Hye)
คิมแรวอน (Kim Rae Won)


จีซู (Ji Soo)

อีซองคยอง (Lee Sung Kyung)
ภาพบางส่วนจากซีรี่ย์ค่ะ







 เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับเนื้อเรื่องคร่าวๆ เรารับรองว่าถ้าเพื่อนๆทุกคนได้ลองดูจริงๆจะได้ประโยชน์เเละข้อคิดดีๆจากซีรี่ย์เรื่องนี้อย่างมากเลยละค่ะ
สุดท้ายนี้นะคะฝากไว้เพื่อนๆคนไหนที่สนใจอยากจะดูสามารถติดตามได้ที่ VIU เลยค่ะสะดวกมาก


ส่วนคนที่ไม่ชอบซับก็แนะนำพากย์ไทยที่ KSeries เลยจ้า

**ขอบคุณที่มาฟังเข้าบ่นเน้อติดตามบล็อกต่อไปเรื่อยๆเลยน้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า จุ๊บๆๆๆ**























ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม