#รีวิวเกษตรแฟร์61
       สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่ะ วันนี้เราจะมาพาทุกคนไปงานที่เด็กๆนิสิตนักศึกษาตั้งตารอคอยกันค่ะ งานที่ว่านี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจาก งานเกษตรแฟร์ ของเรานี่เองค่า โดยงานนี้นะคะ จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขนค่ะ ภายในงานจะมีผลิตภัณฑ์ และสินค้ามากมายหลายแนว มีครบทุกอย่างทุกเรื่องและเหมาะกับทุกคน ไม่ว่าจะวัยไหน อาชีพอะไรถ้าหากได้มาเดินงานเกษตรแฟร์แล้วจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่า น้องขอรับประกัน





วิธีการเดินทางมางานเกษตรแฟร์
การเดินทางมางานเกษแฟร์ต้องบอกว่าง่ายมากๆเลยค่ะ มีหลายวิธีสามารถมาได้หลายทางดังนี้ค่ะ
สายที่ 1 สายสีฟ้า จากทางดอนเมือง (ถนนวิภาวดี) 
ประตูวิภาวดี
สาย 29 ม.ธรรมศาสตร์(ศูนย์รังสิต) – หัวลำโพง 
สาย 187 หมู่บ้านเอื้ออาทรคลอง 3 - ท่าน้ำสี่พระยา
สาย 510 ตลาดไท - อนุสาวรีย์ชัยฯ
สาย 538 อนุสาวรีย์ชัยฯ (โรงพยาบาลสงฆ์) - ราชมงคลธัญบุรี
สาย 555 รังสิต - ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทางด่วน)
สายที่ 2 สายสีเทา จากเดอะมอลล์งามวงศ์วาน (ถนนงามวงศ์วาน)

ใครที่สะดวกเดินทางโดย BTS หรือ MRT จะดีมากๆ เลยค่ะ แล้วนั่งรถต่อตามข้างต้น เลือกสายตามประตูที่ต้องการจะลง อย่างประตูงามวงศ์วานจะมีตะลัยหลายสาย สามารถนั่งต่อไปตามตึกที่ต้องการได้ นอกจากนี้ใครยังไม่เข้าใจเส้นทางตะลัย สามารถใช้บริการของพี่วินได้ค่ะ

สำหรับงานเกษตรแฟร์ปี2561 นี้นะคะเรียกได้ว่าไปงานเดียวได้ครบทุกอย่างจริงๆค่ะ ตั้งแต่ข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายรวมถึง สิ่งที่พลาดไม่ได้นั่นก็คืออาหารค่ะ โดยส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องดื่มหรือขนมทานเล่นที่มีรสชาติหน้าตาแปลกใหม่ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับสาวๆหนุ่มๆเป็นอย่างมากค่ะ ผู้คนจะมาตามรีวิวจาก #รีวิวเกษตรแฟร์61 ไม่ว่าจะ FACEBOOK หรือ INSTAGRAM เรียกได้ว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยที่เดียวค่า

ตัวอย่าง #รีวิวเกษตรแฟร์61





โกโก้ปั่นบราวนี่
#พิกัด : I Peach You - ฝั่งประตูงามวงศ์วาน3 แถวๆสำนักคอม ตรงข้ามกับร้านบัสสะบัดครก



นมปั่นพาสเทลลล
#พิกัด : Pony Star - ฝั่งอาคารเทพศาสตร์สถิต ซอยตรงสหกรณ์











เครปเย็นเรนโบว์
#พิกัด : Unicorn Crepe - ฝั่งอาคารเทพศาสตร์สถิต ซอยตรงสหกรณ์













หลังจากที่เราได้ตามรีวิว แอชแท็กนี้นะคะต้องบอกว่าไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ เครื่องดื่มหรือขนมแต่ละชนิดมีสีสันชวนรับประทาน อาหารอร่อยและที่สำคัญราคาถูกมากอีกด้วยค่ะ
และนี้เป็นภาพบางส่วนจากเราค่ะ

ปล.ขออภัยกล้องมือถือค่อนข้างเบลอรีบถ่านเพราะแบตจะหมด555555555






นี่เป็นแค่ส่วนน้อยๆๆๆๆๆๆของน้อยยยยน้อยๆๆๆๆนะคะงานนี้มีหลากหลายโซนหลากหลายแนวเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ค่ะ หากใครได้ไปเราบอกเลยว่าต้องมีทรัพย์จางและไม่อยากกลับบ้านกันเลยทีเดียวค่ะคุณผู้ชม55555555
แต่ถ้าหากใครพลาดงานเกษตรแฟร์ปีนี้ก็ไม่เป็นไรนะคะ เพราะงานนี้จะจัดทุกปีค่ะ ประมาณช่วงต้นเดือนมกราคม ช่วงนี้ก็เก็บตังค์รอไปช็อปกระจายกันได้เลยจ้า นอกจากของจะดีแล้วรุ่นพี่เกษตรก็ดีไม่แพ้กันน้า เราขอOops!ไว้แค่นี้ก่อนนะคะ แล้วไปเจอกันที่เกษตรแฟร์62 ค่า จุ๊บๆ










































ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม